Bạn có biết ?


Bạn có biết !?
...nếu như đặt ranh giới nghèo là 2 đô la Mỹ mỗi ngày thì có tổng cộng là 2,7 tỉ người nghèo, gần một nửa dân số thế giới?
...sử dụng nhiều màu tối và ít màu sáng trên màn hình desktop sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng vào việc vận hành CPU.
...sử dụng nhiều màu trắng hơn ở ngoài trời (khẩu trang, mái nhà, xe,..) để giảm lượng nhiệt hấp thụ đồng thời giảm khí CO2 thải ra môi trường !


19/3/10

Thêm một

Thêm một chiếc lá rụng
Thế là thành mùa thu
Thêm một tiếng gà gù
Thành ban mai tinh khiết.
..



Dĩ nhiên là tôi biết
Thêm một lắm điều hay
Nhưng mà tôi cũng biết
Thêm một phiền trái thay.

Thêm một lời dại dột
Tức thì em bỏ đi
Thêm một chút lầm lì
Thế là em cũng khóc.

Thêm một người thứ ba
Chuyện tình em dang dở
Cứ thêm một lời hứa
Lạ một lần khả nghi.

Nhận được một thiệp cưới
Thấy mình lẻ loi hơn
Thêm một đêm trăng tròn
Lại thấy mình đang khuyết.

Gặp một người xa lạ, bỗng nhớ một người quen. Gặp lại một người quen, bỗng thấy mình xa lạ ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét